Archives fortháng 9 2022

Tại TP. Vinh, Nghệ An, Trung tâm toán thông minh Uri là trung tâm chuyên dạy toán thông minh cho các bé từ 5 -10 tuổi, được ra đời với mục tiêu giúp cho các bạn yêu thích toán, giỏi toán và phát triển tư duy toàn diện. Trung tâm toán thông minh Uri áp dụng phương pháp BLOOM trong giảng dạy giúp tăng cường trí nhớ và tư duy.

Chương trình học tại URI xuất xứ từ Hoa Kỳ nhưng không hề lạc lõng so với chương trình tại Việt Nam. Khi đưa vào Việt Nam, nội dung các chủ đề trong mỗi cấp độ lớp học tại URI được biên soạn lại và bổ sung để phù hợp với chương trình của Bộ Giáo dục - Đào tạo. Vì vậy trẻ học toán tiến bộ tại URI cũng sẽ tiến bộ khi học Toán ở trường.
Xem thêm : gia sư dạy kèm tốt nhất tại vinh nghệ an

Trung Tâm Toán Tư Duy URI Thành Phố Vinh

Khác với phương pháp giáo dục truyền thống trong trường học, chương trình học tại URI được thiết kế với hai tiêu chí hàng đầu: kích thích tối đa khả năng sáng tạo và phát triển tối ưu khả năng tư duy cho trẻ. Qua đó khả năng trí lực của trẻ được đánh giá dựa trên 5 yếu tố đan xen tập trung vào: khả năng, kiến thức, nhịp học, sở thích và sự tiến bộ của từng học sinh qua 3 bước: Đánh giá – Giảng dạy – Kiểm tra mà đưa ra những kế hoạch học tập riêng phù hợp khả năng mỗi học sinh nhằm củng cố phần kiến thức yếu và phát triển phần kiến thức đã vững. Giảng viên của URI luôn đề cao tinh thần sáng tạo của trẻ. Dễ dàng nhận thấy nụ cười con trẻ sau mỗi tiết học tại trung tâm.

Phương pháp giảng dạy linh hoạt đặc sắc gồm nhiều giáo cụ trực quan, hình ảnh, ngôn ngữ. Đến học tại trung tâm, các bé sẽ được trải nghiệm một phương pháp học toán hoàn toàn mới, không chỉ còn là những con số tính đoán nhàm chán và đơn thuần mà còn lồng ghép vào đó những định hướng kích thích tư duy thú vị hơn.

Bắt đầu đến với trung tâm bé sẽ có một bài kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực từ đó xếp lớp phù hợp. Ngoài ra, một lớp chỉ dạy tối đa 5-6 học sinh cùng độ tuổi sẽ giúp bé tự tin hơn và giáo viên có thể quan tâm đến bé cũng như hướng dẫn bé kỹ càng hơn. Cuối mỗi khóa học như vậy đều có một bài kiểm tra cuối khóa để đánh giá lại chất lượng học tập của các con cũng như định hướng kế hoạch học tập cho khóa mới.

URI là trung tâm toán tư duy tiên phong:

Chú trọng phát triển tư duy ở trẻ nhờ vào việc học theo sơ đồ bằng hình ảnh giúp bé nhớ lâu, có hệ thống.

Tư duy nhanh giúp con bứt phá những đỉnh cao mới

TƯ DUY không tự nhiên có, mà cần phải rèn luyện đúng cách, đúng khoa học

Học toán đúng cách giúp trẻ có khả năng tập trung, ghi nhớ và thông minh hơn nhờ vào việc sử dụng não bộ. Giúp trẻ sẽ hoạt hóa các nơ-ron thần kinh não phải, tận dụng tiềm năng não phải để tính toán, từ đó nâng cao khả năng ghi nhớ. Phát triển toàn diện hai bán cầu não

Học toán đúng cách, đúng phương pháp giúp trẻ có tư duy logic và sáng tạo hơn những đứa trẻ bình thường

Tạo tiền đề cho con giỏi các môn học khác theo cách khoa học

URI luôn chú trọng phát triển tư duy cho bé: 

Tạo hứng khởi học tập cho bé bằng việc đánh thức cảm hứng

Chương trình học đa dạng với các dạng toán tư duy phát triển năng lực, giúp bé hiểu bản chất, suy luận tốt, giải toán nhanh, phù hợp và logic

Không đơn thuần là các con số mà lồng ghép những định hướng kích thích thú vị hơn

Các dạng toán phong phú như logic, toán quy luật,...

Phương pháp giảng dạy linh hoạt với nhiều giáo cụ trực quan, ngôn ngữ, hình ảnh,...

Rèn luyện thói quen làm việc nhóm, tự tin phát biểu giữa đám đông

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 3, ngõ A2, đường Hermann, Hưng Phúc, TP.Vinh

Điện thoại: 0886.230.888

Fanpage: https://www.facebook.com/urieducation/

Facebook: https://www.facebook.com/toanuri

Gia sư Hà Tĩnh kính chào quý phụ huynh cùng các em học sinh thân mến. Nhiều nghiên cứu khoa học cũng cho thấy trẻ nữ ở độ tuổi 11 đã có những triệu chứng của dậy thì. Với các biến đổi lớn trong sinh lý và đặc biệt là tâm lý. Sự thay đổi này khiến chúng trở nên bướng bỉnh, chống đối lại những áp đặt vốn có và gặp nhiều áp lực hơn trước mọi vấn đề trong cuộc sống.

Hiểu trẻ để có thể dạy trẻ tốt hơn

Đứng trước tình trạng này, nhiều bậc phụ huynh thường lo lắng và tìm mọi giải pháp để con có thể học tập một cách tốt hơn. Tuy vậy, việc hiểu trẻ ở độ tuổi này là điều hoàn toàn không dễ dàng, bởi không phải bậc phụ huynh nào cũng có thể đóng vai trò của một chuyên gia tâm lý.

 Bạn mong muốn con có thành tích học tập hơn người? bạn mong muốn tìm gia sư dạy kèm lớp 5 nhưng không biết lựa chọn trung tâm gia sư nào với mức chi phí hợp lý và đem lại hiệu quả học tập cao cho con? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Gia Sư Lớp 5 Tại Hà Tĩnh

Gia sư lớp 5 tại Hà Tĩnh sẽ giúp ích gì cho bé?

Con trẻ khôn lớn là nhờ bàn tay cha mẹ nâng niu dìu dắt. Cũng giống như một cái cây cảnh, nếu như để chúng tự do phát triển thì nó sẽ chẳng có dáng, có thế và mang giá trị nghệ thuật cao. 

Bởi vậy, việc uốn nắn, kèm cặp con là việc hết sức cần thiết. Thế nhưng các bậc phụ huynh ngày nay còn hàng trăm, hàng ngàn nỗi lo bên ngoài xã hội. Đôi khi phụ huynh bị mất cân bằng giữa nhiệm vụ mưu sinh và trách nhiệm nuôi dạy con cái. Với dịch vụ gia sư tiện ích như hiện nay, các bậc phụ huynh không còn phải băn khoăn, rằn vặt vì không thể dành nhiều thời gian kèm học con nữa, bởi đã có gia sư dạy kèm thay thế các phụ huynh làm điều đó. Tìm gia sư lớp 5 đồng hành cùng con, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm đi làm mà vẫn nắm bắt được tình hình học tập của các bé.

Gia Sư Lớp 5 Tại Hà Tĩnh 

Gia sư lớp 5 tại Hà Tĩnh sẽ giúp các em?

- Nhanh chóng lấy lại kiến thức hổng.
- Nắm chắc kiến thức nền tảng, gia sư sẽ thường xuyên hệ thống hóa lại kiến thức.
- Theo sát bài học trên lớp, theo kịp bạn bè.
- Ứng dụng lý thuyết vào bài tập để ghi nhớ bài lâu hơn.
- Gia sư giúp các bé làm quen với các dạng đề kiểm tra, đề thi.
- Tiếp cận với những phương pháp học khoa học, hiệu quả.
- Rèn luyện khả năng tư duy, sáng tạo, tinh thần tự giác trong học tập.
- Kết hợp vừa học vừa chơi, học tập dưới môi trường thoải mái nhất cùng gia sư giỏi.

Nên thuê gia sư lớp 5 tại Hà Tĩnh của trung tâm nào thì tốt nhất.

Trao gửi cho con em mình cho gia sư uy tín, chất lượng ở đâu luôn là câu hỏi khó đối với các bậc phụ huynh. Bởi đã có nhiều sự vụ gia sư ảo thành lập lừa gạt tiền của không ít phụ huynh nhẹ dạ. Chúng tôi khuyên phụ huynh nên lựa chọn trung tâm gia sư Hà Tĩnh bởi:
- Trung tâm luôn sát xao trong quá trình test đầu vào tuyển chọn gia sư.
- Gia sư là giảng viên, gia sư giáo viên, gia sư sinh viên có bằng cấp, kinh nghiệm.
- Gia sư có thể là người đi làm có niềm yêu thích giảng dạy, khả năng truyền đạt tốt.
- Thông tin gia sư chi tiết, minh bạch, sẵn lòng cung cấp cho phụ huynh khi cần.
- Gia sư chất lượng nắm vững nghiệp vụ sư phạm, kỹ năng giảng dạy tốt.
- Gia sư nắm bắt tâm lý học sinh.
- Gia sư lớp 5 uy tín có tầm, có tâm với nghề.

Cách giải quyết khó khăn trong học tập của trẻ lớp 5

Cha mẹ cần trở thành một chuyên gia tâm lý: Nhiều bậc phụ huynh hiện nay vẫn thường áp dụng tư tưởng thương cho roi cho vọt, sử dụng bạo lực và răn đe để hướng trẻ theo khuôn mẫu hành vi. Tuy nhiên, cách thức này chắc chắn sẽ phản tác dụng nếu trẻ đang trong giai đoạn dậy thì. Lúc này, bạn nên lắng nghe con nhiều hơn. Học cách trở thành chuyên gia tâm lý để giúp con vượt qua giai đoạn khó khăn tốt hơn.
 
Thực trạng trẻ yêu sớm, bỏ học vẫn đang diễn ra hàng ngày. Buộc những bậc phụ huynh phải nhìn nhận lại việc giáo dục giới tính cho con mình. Và nếu bạn không tự tin về những kiến thức giới tính của mình. Hãy tìm một khóa giáo dục giới tính cho con. Môi trường giáo dục chân thực, khoa học với nhiều trẻ cùng độ tuổi sẽ giúp bé giải tỏa khó khăn và chú tâm vào việc học hơn.
 
Tuổi dậy thì là lúc bé có xu hướng ngại ngùng và không tập trung học trên lớp. Để giúp bé bổ sung vào các kiến thức học bị thiếu sót. Bạn có thể mời gia sư lớp 5 tại Hà Tĩnh hỗ trợ việc giảng dạy cho con các kiến thức hàng ngày trên lớp và cả kiến thức nâng cao nếu bé có khả năng. Tuy nhiên, nên chú ý lựa chọn người dạy phù hợp nhất để trẻ học tốt hơn.
Trung Tâm Gia sư Hà Tĩnh kính chào quý phụ huynh cùng các em. Lớp 4 là một trong những giai đoạn học quan trọng bậc  nhất của cấp tiểu học, chương trình học của lớp này được thiết kế dành cho trẻ từ 10 tuổi với các môn học cơ bản như ToánTiếng ViệtAnh Văn,…


Trẻ trong giai đoạn này có được sư thay đổi rõ rệt trong tâm sinh lý. Trẻ bắt đầu có được nhận thức lý luận và tự mình lý giải được những vấn đề tri thức xung quanh mình. Tuy vậy, tùy theo nền văn hóa và cách thức giáo dục bởi gia đình mà ở mỗi quốc gia có sự khác biệt ở tâm sinh lý. 

Gia Sư Lớp 4 Tại Hà Tĩnh

Gia sư lớp 4 tại Hà TĩnhTrong khi trẻ 10 tuổi ở nước ngoài đã có được những phản ứng nhất định. Trước những áp đặt của gia đình và phát triển trí tuệ cao hơn thì trẻ Việt Nam vẫn còn chưa có được những kỹ năng để trở nên độc lập hơn.

 Bạn mong muốn con có thành tích học tập hơn người. Bạn mong muốn tìm gia sư dạy kèm lớp 4 nhưng không biết lựa chọn trung tâm gia sư nào. Với mức chi phí hợp lý và đem lại hiệu quả học tập cao cho con? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Gia Sư Lớp 4 Tại Hà Tĩnh

Có nên Tìm gia sư lớp 4 tại Hà Tĩnh không? .

Con trẻ khôn lớn là nhờ bàn tay cha mẹ nâng niu dìu dắt. Cũng giống như một cái cây cảnh, nếu như để chúng tự do phát triển thì nó sẽ chẳng có dáng. Có thế và mang giá trị nghệ thuật cao. Bởi vậy, việc uốn nắn, kèm cặp con là việc hết sức cần thiết. Thế nhưng các bậc phụ huynh ngày nay còn hàng trăm, hàng ngàn nỗi lo bên ngoài xã hội. 

Đôi khi phụ huynh bị mất cân bằng giữa nhiệm vụ mưu sinh và trách nhiệm nuôi dạy con cái. Với dịch vụ gia sư tiện ích như hiện nay. Các bậc phụ huynh không còn phải băn khoăn, rằn vặt vì không thể dành nhiều thời gian kèm học con nữa, bởi đã có gia sư dạy kèm thay thế các phụ huynh làm điều đó.

Tìm gia sư lớp 4 tại Gia Sư Lớp 4 Tại Hà Tĩnh đồng hành cùng con, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm đi làm mà vẫn nắm bắt được tình hình học tập của các bé.

Gia Sư Lớp 4 Tại Hà Tĩnh

Chương trình dạy kèm Gia Sư Lớp 4 Tại Hà Tĩnh

Chương trình học ở lớp 1lớp 2lớp 3 đã khó, lên lớp 4, các bé phải đối mặt với lượng kiến thức lớn hơn. Đã có rất nhiều trường hợp học sinh bị hổng kiến thức 3 môn quan trọng là môn Toán, Môn Tiếng việt, Môn Tiếng Anh ngay từ lớp dưới.

Trường hợp học sinh lớp 4 nhưng trình độ chỉ lớp 1, lớp 2 vẫn xảy ra. Bởi vậy,nhằm ngăn chặn tình huống này rơi vào con mình, phụ huynh nên tìm gia sư dạy kèm cho con.

Gia sư lớp 4 tại Hà Tĩnh sẽ giúp các em những gì?

- Nhanh chóng lấy lại kiến thức hổng. - Nắm chắc kiến thức nền tảng, gia sư sẽ thường xuyên hệ thống hóa lại kiến thức. - Theo sát bài học trên lớp, theo kịp bạn bè. - Ứng dụng lý thuyết vào bài tập để ghi nhớ bài lâu hơn. - Gia sư giúp các bé làm quen với các dạng đề kiểm tra, đề thi. - Tiếp cận với những phương pháp học khoa học, hiệu quả. - Rèn luyện khả năng tư duy, sáng tạo, tinh thần tự giác trong học tập. - Kết hợp vừa học vừa chơi, học tập dưới môi trường thoải mái nhất cùng gia sư giỏi.

Nên thuê gia sư lớp 4 tại Hà Tĩnh của trung tâm nào?

Trao gửi cho con mình cho gia sư uy tín, chất lượng ở đâu luôn là câu hỏi khó đối với bậc phụ huynh. Chúng tôi đề xuất phụ huynh nên lựa chọn trung tâm gia sư Gia Sư  Tài Đức Hà Tĩnh bởi: 
- Trung tâm luôn sát xao trong quá trình kiểm tra đầu vào tuyển chọn gia sư. 
- Gia sư là giảng viên, gia sư giáo viên, gia sư sinh viên có bằng cấp, kinh nghiệm. 
- Gia sư có thể là người đi làm niềm yêu thích giảng dạy, khả năng truyền đạt tốt. 
- Thông tin gia sư chi tiết, minh bạch, sẵn sàng cung cấp cho phụ huynh khi cần. - Gia sư chất lượng vững chắc các nghiệp vụ sư phạm, kỹ năng giảng dạy tốt.

Yêu cầu học của chương trình lớp 4 là phù hợp với các đặc điểm nhận thức. Trí tuệ và kỹ năng xã hội của trẻ. Tuy nhiên, việc giáo dục tại nhà của các bậc phụ huynh lại không đủ để hướng trẻ đến sự phát triển đúng với quy chuẩn. 
 
Trên thực tế, trẻ vào lớp 4 tại Việt Nam chưa có được những phẩm chất để đáp ứng được áp lực từ chương trình học này. Do vậy, nhiều em thường xuyên cảm thấy chán nản khi không theo kịp được bài vở và bạn bè trong lớp.

Giải pháp nào cho các bậc phụ huynh có con lớp 4 “sợ” học?

Cha mẹ truyền cảm hứng học tập cho con mình: Khi thấy con có biểu hiện chán học, sợ học, hãy nhẹ nhàng động viên trẻ bằng cách kể cho con nghe sự thú vị trong việc học, rằng nếu trẻ chăm chỉ học, chúng có thể chinh phục nhiều điều mới.
 
Rèn luyện thói quen độc lập từ nhỏ cho con: Một trong những lý do khiến trẻ lười suy nghĩ chính là bởi vì chúng có thói quen ỷ lại và không chịu độc lập. Hãy thử thách con trẻ ngay từ nhỏ bằng những bài toán, trò chơi,… để giúp trẻ độc lập hơn trong suy nghĩ. Qua đó, chúng sẽ có thể dễ dàng theo kịp những chương trình trên lớp mà không bị chán nản.
Gia sư lớp 3 tại Hà Tĩnh xin trình bày sơ qua, lớp 3 là một lớp nằm trong chương trình của bậc giáo dục tiểu học, dành cho trẻ từ 9 tuổi. Theo quy chế của bộ GD & ĐT, toàn bộ trẻ em phải được trải qua chương trình học lớp 3 nói riêng và tiểu học nói chung. 

Vì sao cần tìm gia sư lớp 3 tại Hà Tĩnh ?

Gia sư Hà Tĩnh sẽ ví dụ bộ não bé như một tờ giấy trắng cần được tô màu bởi cha mẹ. Gia đình, xã hội và môi trường sống xung quanh chúng. Vậy bạn đã làm gì để giúp cho bức tranh ấy trở nên đẹp đẽ, muôn màu muôn vẻ?

Nhiều bậc phụ huynh có chia sẻ với chúng tôi rằng họ bị mất cân bằng giữa nhiệm vụ mưu sinh và trách nhiệm nuôi dạy con cái. Bởi lẽ họ quá bận rộn mà không thể dành nhiều thời gian dạy kèm kiến thức cho con. Một phần còn do phụ huynh không nắm vững phương pháp nuôi dạy giúp hoàn thiện nhân cách ở trẻ. Hiểu được những nỗi hoang mang những khó khăn ấy trung tâm gia sư Hà Tĩnh đã được thành lập với mong muốn chia sẻ phần nào gánh nặng với quý phụ huynh và các em học sinh. 

Lợi ích mà gia sư lớp 3 tại Hà Tĩnh đem lại?

Với môn tiếng việt lớp 3.

- Gia sư lớp 3 tại Hà Tĩnh giúp bé đọc đúng và rành mạch bài văn (khoảng 70 tiếng/ 1 phút), bé nắm được ý chính của bài.
- Hướng dẫn học sinh viết đúng các chữ thường, chữ hoa; viết bài chính tả (khoảng 70 chữ/ 15 phút); biết viết thư ngắn theo mẫu.
- Gia sư hướng dẫn bé kể lại chuyện theo tranh, kể lại công việc đã làm.
- Nghe hiểu ý chính lời nói của người đối thoại.
- Hỗ trợ bé nói đúng và rõ ý, biết hỏi và nêu ý kiến cá nhân.
- Gia sư dạy kèm có phương pháp tiếp cận với bé. Giúp bé kể được một đoạn truyện đã học, đã nghe hay việc đã làm.

Gia Sư Lớp 3 Tại Hà Tĩnh - ĐT : 0975 712 959

Với môn toán lớp 3.

Dạy các em biết đọc, viết, so sánh, thực hành tính cộng, trừ, nhân, chia các số trong phạm vi 100 000. - Nhận biết một số yếu tố của hình. - Dạy bé tính chu vi và diện tích hình chữ nhật, hình vuông. - Biết giải các bài toán lớp 3 có đến hai bước tính. - Ngoài ra, gia sư dạy kèm lớp 3 còn bổ trợ cho các em những kiến thức như. - Nhận biết và giữ vệ sinh các cơ quan hô hấp, tuần hoàn, bài tiết, thần kinh.

Gia Sư Lớp 3 Tại Hà Tĩnh - ĐT : 0975 712 959

Giải pháp nào cho các bậc phụ huynh để trẻ học tốt hơn?

Thiết lập thời gian biểu học tập hợp lý: Vì mong muốn con học giỏi hơn. Các bậc phụ huynh thường ép con học nhiều. Điều này có thể khiến trẻ càng thêm chán nản và xem việc học như một gánh nặng. Hãy thiết lập một thời gian biểu học tập thật khoa học, linh động để trẻ cảm thấy hứng thú hơn với việc học.
Quan sát thay đổi tâm, sinh lý của con: Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, trẻ thường có các thay đổi về mặt tâm sinh lý vào giai đoạn lớp 3. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh nên quan sát kỹ càng những thay đổi của con để đưa ra lời khuyên phù hợp và hướng trẻ vào các hành vi tích cực.

Tìm Gia sư Lớp 3 tại Hà Tĩnh để hỗ trỡ cho bé

Gia sư Tài Đức Hà Tĩnh với Kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp cùng sự tận tâm trong giảng dạy, gia sư lớp 3 Hà Tĩnh sẽ giúp các em học tập một cách hiệu quả nhất, theo kịp với sự thay đổi một cách dễ dàng hơn. Đồng thời, nên mời người dạy là giáo viên / sinh viên có độ tuổi không quá cách xa với trẻ để thể hỗ trợ trẻ về mặt tinh thần quyết được những mối quan hệ xã hội của mình.
Sau khi bắt đầu được làm quen với môi trường học thuật ở lớp 1, trẻ sẽ bước vào lớp 2 với những kiến thức học tập được nâng cao đáng kể. Độ tuổi phổ biến với chương trình học này là từ 7 tuổi. 
Nếu quý phụ huynh đã từng cho con học gia sư lớp 1 tại Hà Tĩnh thì khi lên lớp 2 bé sẽ không bỡ ngỡ, không bị "tràn" kiến thức vì Gia Sư Hà Tĩnh đã vạch rõ kế hoạch và phương pháp cho bé từ trước đó.

Yêu cầu cơ bản của học sinh lớp 2 tại Hà Tĩnh.

Gia sư lớp 2 tại Hà Tĩnh sẽ chỉ ra các yêu cầu cơ bản, giúp các em tự tin và linh hoạt hơn nhiều trong học tập. Nếu như năm học lớp 1 giúp các em làm quen với những kiến thức nền tảng và những kỹ năng cần thiết thì sang năm học lớp 2, các bé phải đạt các yêu cầu cơ bản sau đây:

Gia Sư Tiếng Việt lớp 2 tại Hà Tĩnh

Bé học lớp 2 đọc đúng và rành mạch bài văn (khoảng 50 tiếng/ 1 phút), nhận biết ý chính của đoạn văn, đoạn thơ. Viết đúng và đều nét các chữ thường, chữ hoa; viết bài chính tả khoảng 50 chữ/ 15 phút. Nghe hiểu những câu nói trong học tập, giao tiếp; hiểu ý chính của các câu chuyện. Nói thành câu rõ ý, trả lời đúng câu hỏi, bé kể được một đoạn truyện đã đọc hay sự việc đã chứng kiến hàng ngày. 

Gia Sư Lớp 2 Tại Hà Tĩnh

Gia Sư Toán lớp 2 tại Hà Tĩnh.

- Biết vẽ đoạn thẳng, tính chu vi của hình tam giác, hình tứ giác. - Biết giải các bài Toán lớp 2 có phép tính cộng, trừ, nhân, chia. - Bên cạnh đó, các bé cần nắm được những nội dung như: - Nhận biết vai trò của các cơ quan vận động, tiêu hoá. - Biết giữ vệ sinh ăn uống, giữ vệ sinh nhà ở, trường học. - Biết công việc của các thành viên trong gia đình, nhà trường, tên một số nghề ở địa phương. - Vẽ, gấp, cắt được các hình đơn giản. - Biết hát 12 bài hát mới, kết hợp hát với vận động hoặc trò chơi. - Biết thực hiện một số nội dung đội hình đội ngũ, các bài tập về thể dục. - Kính trọng người lớn tuổi, nhường nhịn em nhỏ, đoàn kết với bạn bè.

Vì sao phụ huynh nên tìm gia sư lớp 2 tại Hà?

Để con học lớp 2 nắm vững được hết các yêu cầu nêu trên không phải là một sớm một chiều là có thể làm được. Bởi vậy rất cần tới sự kiên trì của quý phụ huynh. Nhiều phụ huynh dễ nổi cáu khi giảng mãi mà con khó tiếp thu, chậm hiểu. Hơn nữa ngày nay có những phụ huynh quá bận rộn không thể dành nhiều thời gian kèm con học. Do đó, cần tới gia sư tại nhà để chung tay giúp đỡ quý phụ huynh nuôi dạy con tốt hơn. 

Phụ huynh nên tìm gia sư lớp 2 tại Hà Tĩnh của trung tâm nào?

Chúng tôi khuyên quý phụ huynh nên lựa chọn gia sư Tài Đức Hà Tĩnh là bởi: Chúng tôi có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong cung cấp dịch vụ dạy kèm tại nhà. - Gia sư dạy kèm là gia sư giáo viên, gia sư sinh viên trình độ chuyên môn cao. - Gia sư trải qua các bài test trực tuyến mới được đi vào giảng dạy. - Gia sư chất lượng tốt, nhiệt tình, tận tâm, yêu mến trẻ. - Gia sư giỏi lớp 2 giúp bé hoàn thiện kiến thức và nhân cách.

Các quyền lợi được hưởng khi đăng kí dịch vụ gia sư lớp 2 tại trung tâm gia sư Hà Tĩnh:

- Được tư vấn lựa chọn gia sư tại nhà giỏi miễn phí. - Được học thử miễn phí. - Được đổi gia sư lớp 2 khi có nhu cầu. - Phụ huynh hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn & lựa chọn Gia sư dạy kèm lớp 2 miễn phí!
- Thuê Gia Sư Tại Hà Tĩnh để hướng dẫn cho bé: Đối với nhiều bậc phụ huynh quá bận rộn và không có thời gian theo kèm con mình, việc tìm và thuê gia sư lớp 2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Người dạy có kinh nghiệm và kỹ năng sẽ có thể dễ dàng phát hiện ra những khó khăn của học sinh và giúp bé giải quyết nó một cách tốt nhất.

Bạn đang muốn tìm gia sư lớp 1 tại Hà Tĩnh cho bé? Bạn phân vân giữa các trung tâm dạy trẻ và thuê gia sư tới nhà? Giữa vô vàn các trung tâm gia sư tại Hà Tĩnh bạn không biết lựa chọn trung tâm nào để tìm gia sư dạy tập đọc, tập viết, toán chính tả rèn chữ theo chuẩn bộ Giáo Dục cho bé?

Gia Sư Lớp 1 Tại Hà Tĩnh 

Các em lớp 1 là nhóm học sinh cần sự quan tâm rất kỹ từ gia đình và nhà trường do sự khởi đầu rất quan trọng. Những năm đầu tiểu học quyết định thái độ học tập của khoảng thời gian sau này của bé.

Vì sao tìm gia sư lớp 1 tại Hà Tĩnh

Nếu như gia đình không có nhiều thời gian kèm cặp, trả lời các câu hỏi thắc mắc về việc học hành, bạn bè trường lớp của con em mình thì giải pháp tốt nhất vẫn là mời gia sư về dạy lớp 1 cho con em mình.

    Một gia sư giỏi là người quan tâm, để ý các việc liên quan đến học tập từ nhỏ tới lớn: hôm nay con học bài gì? Cô giáo có khen con không? Bạn bè chơi với con như thế nào? Cho trẻ thấy rằng mình được quan tâm sẽ là 1 nguồn động lực để bé có thể ngoan ngoãn, cố gắng học hành. 

Gia Sư Lớp 1 Tại Hà Tĩnh

Chương trình dạy gia sư lớp 1 tại Hà Tĩnh

Gia sư giỏi là gia sư nắm đúng chương trình dạy lớp 1 theo chuẩn sách giáo khoa.

Tiếng Việt: học đánh vần, ráp vần, kể chuyện,..

Toán: học đếm số, so sánh, cộng trừ phạm vi 10

Tiếng Anh: cơ bản, làm quen, AV chương trình Cambridge

Trung tâm Gia Sư Hà Tĩnh có đội ngũ gia sư chuyên dạy kèm lớp 1. Từ trung tâm đến các quận huyện ngoại thành. Không chỉ là gia sư lớp 1, còn các nhóm gia sư dạy khối cấp 2,3. Ngoài ra còn dạy kèm ngoại ngữ và các môn năng thiếu theo yêu cầu.

Quy trình tìm gia sư lớp 1 tại Hà Tĩnh

Bước 1 Gọi trung tâm: tư vấn về thời gian học, số buổi, yêu cầu về môn học

Bước 2 Trung tâm sắp xếp gia sư đúng và phù hợp với yêu cầu từ phía gia đình.

Bước 3 Gia sư gặp gia đình, nói chuyện, dạy thử 2 buổi xem mức độ phù hợp.

Bước 4 Chính thức nhận việc nếu ok hoặc đổi người nếu không phù hợp.

Hãy gọi ngay trung tâm gia sư Hà Tĩnh để tìm cho con em mình 1 người gia sư lớp 1 phù hợp nhất. Gia sư gồm có giáo viên dạy tiểu học và các em sinh viên chuyên dạy kèm khổi tiểu học nhóm lớp 1 và lớp 2.

Xem thêm

Gia Sư Mầm Non Tại Hà Tĩnh

Gia Sư Tiểu Học Hà Tĩnh

Gia Sư Lớp 1 Tại Hà Tĩnh

Gia Sư Lớp 2 Tại Hà Tĩnh

Gia Sư Lớp 3 Tại Hà Tĩnh

Gia Sư Lớp 4 Tại Hà Tĩnh

Gia Sư Lớp 5 Tại Hà Tĩnh

Tuyển gia sư dạy lớp 1 tại Hà Tĩnh

Trung tâm cần hợp tác với nhiều gia sư bao gồm giáo viên đang dạy trường tiểu học, trường mầm non, sinh viên chuyển ngành GDTH GDMN các trường ĐH Sư Phạm...và các trường khác.

Yêu cầu có kinh nghiệm kèm bài. Các môn đọc viết chính tả, rèn chữ,...cho trẻ tiểu học và chuẩn bị vào lớp 1.

Kiên trì, nhẫn nại, yêu trẻ, nghiêm túc. Và có ý định gắn bó lâu dài với công việc gia sư.

Gia Sư Hà Tĩnh với đội ngũ gia sư nhiệt tình giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn. Cùng với các sinh viên khoa giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, sư phạm tiểu học,… của các trường Cao đẳng sư phạm mẫu giáo trung ương, Đại học sư phạm, Đại học quốc gia,… Chúng tôi luôn tự hào là điểm đến tin cậy của các bậc phụ huynh.
Gia Sư Mầm Non Tại Hà Tĩnh

Chương trình giảng dạy của gia sư Lớp Lá

- Luyện chữ đẹp, đánh vần, tập đếm, tô màu,… cho các em để các em có nền tảng kiến thức vững chắc không bị bỡ ngỡ khi tiếp xúc với các môn học mới như Toán, Tiếng Việt, Chính tả,…

Ở lứa tuổi lớp lá, các bé luôn thích thú với nhiều điều mới mẻ xung quanh. Nên các gia sư Lớp Lá kinh nghiệm luôn có những phương pháp. Cách thức giảng dạy mới mẻ, vui nhộn, tạo sự hứng thú cho các em bằng việc sử dụng các đồ vật tượng hình, các hình ảnh thiên nhiên để tăng khả năng ghi nhớ, tư duy.  

Suốt những năm qua, Gia Sư Hà Tĩnh đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía phụ huynh, đó chính là động lực lớn nhất để chúng tôi tiếp tục quá trình giáo dục ý nghĩa này.

Gia Sư Mầm Non Tại Hà Tĩnh

Vai trò quan trọng của Gia sư lớp Lá

- Gia sư lớp lá có vai trò quan trọng trong việc tiếp thu tri thức của các bé, do vậy hãy liên hệ với chúng tôi để tìm cho bé một gia tốt nhất phù hợp phù hợp với tâm lý của trẻ. Đây sẽ là người thầy, người bạn đồng hành cùng bé. Gia sư lớp Lá tại Hà Tĩnh Sẽ là nơi các bậc phụ huynh gởi gắm niềm tin tốt nhất cam kết giúp các bé tiến bộ nhanh, ổn định và đúng hướng.

- Gia sư lớp Lá là người không chỉ đảm nhận vai trò của một người thầy, mà đây còn là người bạn, người cha, người mẹ thứ hai của trẻ. 

- Vừa dạy, vừa dỗ các bé, vừa phải làm sao để các bé cảm thấy hứng thú với những con chữ, con số lần đầu tiếp cận. Vừa phải làm sao các bé có thể cảm thấy thoải mái, vui chơi mà không bị bó buộc bởi việc học, đó hẳn là một việc không hề đơn giản nếu các gia sư không có tình yêu trẻ, không có kinh nghiệm cũng như chuyên môn nghề nghiệp. 

- Với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành mầm non, tiểu học đang công tác trên địa bàn Hà Tĩnh sẽ là những gia sư giỏi có kinh nghiệm dạy lớp lá tại nhà uy tín hiệu quả. Giúp các em tiến bộ nhanh và có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào lớp 1.

Dạy thử Miễn Phí

- Sau  buổi học đầu tiên nếu gia đình không hài lòng về chất lượng dạy của gia sư. Phụ huynh có quyền yêu cầu thay đổi gia sư mà không phải trả bất kì khoản phí nào.

- Dựa trên nhu cầu của gia đình muốn tìm gia sư cho con em mình là: Sinh viên, Thạc sỹ, Giáo viên,... Chúng tôi sẽ đảm bảo mức học phí hợp lý và chất lượng dạy tốt nhất cho gia đình bạn.

Gia sư dạy kèm tiểu học là người thực hiện việc dạy, truyền đạt kiến thức tại nhà cho các đối tượng học sinh cấp 1, nhằm củng cố và nâng cao kiến thức, truyền tải đam mê giúp các em say mê học tập và đạt kết quả tốt nhất trong các kì thi.

Gia sư tiểu học Hà Tĩnh dạy những gì?

- Giúp các em học sinh làm quen với chữ, số, tập đọc, tập viết, tính toán đơn giản – nâng cao

- Rèn chữ viết đẹp, sửa đúng tư thế ngồi, cách cầm bút

- Ôn thi Toán, tiếng Việt, tiếng Anh vào trường chuyên cấp 2

- Dạy các môn năng khiếu: đàn, vẽ, hát, võ, tin học….

- Dạy tiếng Anh cơ bản, giúp các em làm quen với ngôn ngữ mới. - Ôn luyện và củng cố kiến thức theo sát chương trình sách giáo khoa

Gia Sư Tiểu Học Hà Tĩnh

Lợi ích của gia sư tiểu học Hà Tĩnh

Giờ học linh động và dễ sắp xếp

Gia sư Hà Tĩnh sẽ đến tận nhà học sinh để giảng dạy, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển cho cả học sinh và phụ huynh.

Ngoài ra, hình thức gia sư trực tuyến hiện nay cũng đang được nhiều người biết tới, học sinh có thể học ở bất cứ đâu và mọi lúc họ muốn vì không tốn thời gian đi lại của cả học viên và gia sư.

Gia Sư Tiểu Học Hà Tĩnh 

Phương pháp giảng dạy phù hợp

Một trong những lợi ích lớn nhất của học kèm là các bài học có thể được tùy chỉnh để phù hợp với mỗi học sinh. Gia sư Hà Tĩnh sẽ phải kiểm tra năng lực của học sinh mình trước để lập ra giáo án phù hợp nhất với các em, giúp tối ưu hóa việc dạy và học để kết quả học tập các em được cải thiện nhanh chóng nhất.

Gia sư Hà Tĩnh sẽ bám sát và theo dõi quá trình học tập hiệu quả hơn so với học thêm tại các trung tâm.

Gia sư Hà Tĩnh có thể giảng giải cho các em cặn kẽ từng khía cạnh, luyện tập cho các em thành thạo các dạng bài và luyện tập nâng cao mà các em còn có thể thoải mái trao đổi những vướng mắc của bản thân.

Ngoài ra, tùy theo mức độ hiểu biết của các em mà gia sư phải có phương pháp khắc phục, đối với học sinh yếu kém thì gia sư dạy kèm tại nhà sẽ giúp các em theo kịp tiến độ học trong thời gian ngắn nhất mà còn giúp các em mở rộng những kiến thức nâng cao.

Tăng cường sự tập trung hiệu quả

Trong việc học, sự tập trung của học viên là yếu tố rất quan trọng, một lớp học có nhiều học viên, thầy cô nói không đủ to, các học sinh bên cạnh nói chuyện, …  thì rất khó để các em có thể tập trung lĩnh hội toàn bộ kiến thức mà giáo viên truyền đạt. Vì vậy, gia sư dạy kèm tại nhà được xem là giải pháp tối ưu cho việc học tập của các bé.

Trong thời gian học tập, gia sư Tiểu Học Hà Tĩnh có thể thấy được những lỗi sai, những thiếu sót của các em trong quá trình học tập để ngay lập tức chỉ ra những lỗi sai, hướng dẫn, bổ sung, luyện tập để các em không mắc phải sai lầm ở những bài tập tương tự, từ đó tập trung cải thiện các điểm yếu của học sinh.

Giúp các em hoàn thành bài tập về nhà một cách hiệu quả

Bài tập về nhà là những bài giúp các em luyện tập hiệu quả nhất, từ cơ bản đến nâng cao giúp học sinh củng cố kiến thức. Ngoài ra, nếu không làm bài tập về nhà thì học sinh cũng gặp phải nhiều rắc rối không nhỏ trên trường như lên bảng không biết làm bài, bị phê bình, bị điểm kém, bị phạt, bị mời phụ huynh, …

Gia sư tại nhà sẽ giúp các em tập trung hơn, có hứng thú học hơn, giúp các em hoàn thành tốt bài tập về nhà mà còn giúp các em học hỏi thêm được những kiến thức trong những bài tập đó, luyện tập những dạng bài tương tự và nâng cao lên nữa.

Gia sư tiểu học Hà Tĩnh giúp các em tự tin khi đến trường

Đối với những học sinh nhút nhát, các em học sinh thường có tâm lý rất ngại với bạn bè khi không hiểu vấn đề nào đó, hay ngại khi không biết làm bài tập, điều này làm các em mất tự tin vào năng lực của chính bản thân, làm các em cảm thấy tự ti mỗi lần đến lớp.

Gia sư tiểu học sẽ giúp các em hoàn thành bài tập tốt, giúp các em hiểu rõ tất cả khía cạnh của vấn đề, giúp các em đến lớp với tâm thế tự tin nhất.

Xem thêm

Gia Sư Mầm Non Tại Hà Tĩnh

Gia Sư Tiểu Học Hà Tĩnh

Gia Sư Lớp 1 Tại Hà Tĩnh

Gia Sư Lớp 2 Tại Hà Tĩnh

Gia Sư Lớp 3 Tại Hà Tĩnh

Gia Sư Lớp 4 Tại Hà Tĩnh

Gia Sư Lớp 5 Tại Hà Tĩnh

Kỹ năng gia sư tiểu học cần có

Nắm bắt tâm lý học sinh

Kĩ năng gia sư tiểu học đầu tiên cần phải có là hiểu đươc tâm lý học sinh để áp dụng phương pháp dạy phù hợp nhất. Trong các buổi dạy đầu, gia sư cần phải dành nhiều thời gian để tâm sự, hỏi han về các sở thích, tính cách của học sinh. Khi đã nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu của các em, gia sư có thể tìm ra được phương pháp dạy học vừa có thể phát huy được ưu điểm lại vừa có thể khắc phục những yếu điểm. Chính vì vậy, việc nắm bắt tâm lý học sinh là cả một nghệ thuật, quyết định đến sự thành công của nghề gia sư.

Kĩ năng giao tiếp

Để trở thành gia sư tiểu học giỏi, người gia sư cần biết cách giao tiếp với trẻ nhỏ thì mới có thể nắm bắt được tâm tư, tình cảm của chúng mà đưa ra cách dạy học hiệu quả.

Nhất là đối với học sinh lớp 1, các em có sự thay đổi rõ rệt về tâm lý, vẫn còn tư tưởng ham chơi, lạ lẫm với việc học và môi trường mới. Chính vì thế để nói chuyện được với học sinh không phải là điều dễ dàng. Gia sư cần có sự dịu dàng, khéo léo của một người bạn và cũng cần có sự nghiêm nghị vừa đủ của một người thầy.

Trên cơ sở đó học sinh sẽ thoải mái trao đổi với gia sư về những điều còn vướng mắc trong học tập của mình. 

Phương pháp giảng dạy

Phương pháp dạy là một kĩ năng gia sư tiểu học cần thiết. Để truyền đạt kiến thức đến các em học sinh. Ngoài phương pháp dạy học, gia sư cần chú ý nên tổ chức lớp học như thế nào. Xây dựng bài giảng ra sao cho thật hấp dẫn và sinh động để thu hút học sinh.

Kinh nghiệm tìm gia sư tiểu học tốt nhất

Trao đổi với con trước khi tìm gia sư

Cha mẹ nên bàn bạc trước vấn đề này với con. Mỗi đứa trẻ có tính cách và khả năng nắm bắt khác nhau. Có trẻ sẽ tập trung khi có một thầy – một trò. Nhưng có trẻ chỉ học tốt khi có sự cạnh tranh, trong lớp học thêm có từ 5 – 7 bạn. Trên cơ sở đó, phụ huynh có thể tìm được gia sư phù hợp. Giúp trẻ dễ dàng thích nghi và hợp tác trong học tập.

Tham khảo ý kiến người quen

Hiện nay, trung tâm gia sư có rất nhiều, với những lời giới thiệu hấp dẫn. Nhưng đa phần các trung tâm này không kiểm tra được trình độ gia sư. Bạn nên hỏi thăm trước người quen, bạn bè, nhờ giới thiệu gia sư có kinh nghiệm dạy kèm.

Thường xuyên trao đổi với gia sư

Hỏi về chương trình giảng dạy của gia sư. Ngoài các bài tập trong sách giáo khoa, họ ra bài tập nâng cao. Bài tham khảo từ nguồn sách nào. Có bám sát chương trình không. Sau buổi học đầu tiên. Bạn nên kiểm tra lại khả năng hiểu bài của con. Điều này giúp bạn đánh giá được phương pháp dạy của gia sư có hiệu quả không.

Chú ý đến kỹ năng ứng xử của gia sư

Bạn nên chú ý đến cách ứng xử của gia sư xem có lịch sự, nhã nhặn không. Có trung thực hay không. Con bạn sẽ gắn bó với gia sư trong một thời gian. Những thói hư tật xấu của gia sư có thể ảnh hưởng tới con trẻ. Bạn nên thường xuyên theo dõi, đảm bảo rằng người dạy kèm giúp con có phương pháp học. Kỹ năng làm bài tập và tự học.

Thẳng thắn trao đổi về học phí

Bạn nên trao đổi thẳng thắng với gia sư về mức học phí được trả hàng tháng. Hình thức trả theo tháng hoặc nửa tháng. Thời khóa biểu học học nên được trao đổi rõ ràng.

Tìm gia sư tiểu học ở đâu tốt nhất?

Trung tâm Gia Sư Hà Tĩnh với đội ngũ gia sư trình độ chuyên môn cao. Kinh nghiệm thực tế trong nhiều năm giảng dạy. Cùng sự nhiệt tình và tận tâm trong công việc. Chắc chắn sẽ mang đến cho các em kiến thức và sự tự tin hoàn hảo nhất .

Danh sách các trường Tiểu học Thành phố Vinh

Trường TH Hưng Dũng 1

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Phươnga

Email: c1hungdung1.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1hungdung1.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.843441

Trường TH Lê Mao

Hiệu trưởng: Trương Thị Kim Lựu

Email: c1lemao.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1lemao.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.844301

Trường TH Trung Đô

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Phương Liên

Email: c1trungdo.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1trungdo.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.855312

Hệ thống trường Tiểu học Thành Phố Vinh Nghệ An 

Trường TH Cửa Nam 1

Hiệu trưởng: Trần Thị Bắc

Email: c1cuanam1.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1cuanam1.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.841546

Trường TH Nghi Liên

Hiệu trưởng: Lê Thị Kim Lan

Email: c1nghilien.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1nghilien.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.618186

Trường TH Nghi Phú 1

Hiệu trưởng: Trần Bá Thự

Email: c1nghiphu1.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1nghiphu1.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.851296
Xem thêm : gia sư dạy kèm tiểu học tại vinh nghệ an

Trường TH Vinh Tân

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Thảo

Email: c1vinhtan.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1vinhtan.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.844308

Trường TH Hưng Lộc

Hiệu trưởng: Nguyễn Văn Hòa

Email: c1hungloc.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1hungloc.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.857149

Trường TH Hà Huy Tập 1

Hiệu Trưởng: Nguyễn Thị Hồng Vân

Email: c1hahuytap1.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1hahuytap1.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.842216

Trường TH Hưng Bình

Hiệu trưởng: Trần Xuân Khang

Email: c1hungbinh.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1hungbinh.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.843121

Trường TH Hồng Sơn

Hiệu trưởng: Phan Thị Hồng Mai

Email: c1hongson.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1hongson.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.842077

Trường TH Lê Lợi

Hiệu trưởng: Bùi Thị Đoan Trang

Email: c1leloi.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1leloi.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0386.552818

Trường TH Nguyễn Trãi

Hiệu trưởng: Trần Thị Nga

Email: c1nguyentrai.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1nguyentrai.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.853594

Trường TH Hưng Dũng 2

Hiệu trưởng: Hoàng Thị Thủy

Email: c1hungdung2.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1hungdung2.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.845114

Trường TH Hưng Chính

Hiệu trưởng: Nguyễn Văn Ngọc

Email: c1hungchinh.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1hungchinh.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0386.552818

Trường TH Hưng Hòa

Hiệu trưởng: Võ Thị Hòa Bình

Email: c1hunghoa.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1hunghoa.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.577959

Trường TH Nghi Phú 2

Hiệu trưởng: Hoàng Thị Hoa Lý

Email: c1nghiphu2.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1nghiphu2.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.851684

Trường TH Hà Huy Tập 2

Hiệu Trưởng: Nguyễn Thị Mận

Email: c1hahuytap2.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1hahuytap2.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.843419

Trường TH Nghi Đức

Hiệu trưởng: Lê Đình Nho

Email: c1nghiduc.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1nghiduc.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.857236

Trường TH Nghi Ân

Hiệu trưởng: Nguyễn Huy Hoa

Email: c1nghian.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1nghian.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.852242

Trường TH Cửa Nam 2

Hiệu trưởng: Trần Thị Phương Lan

Email: c1cuanam2.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1cuanam2.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.843627

Trường TH Hưng Đông

Hiệu trưởng: Trần Thị Việt Hà

Email: c1hungdong.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1hungdong.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.532051

Trường TH Đông Vĩnh

Hiệu trưởng: Lê Thị Phương Thảo

Email: c1dongvinh.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1dongvinh.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.853243

Trường TH Đội Cung

Hiệu trưởng: Lại Thị Thái Hà

Email: c1doicung.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1doicung.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.843436

Trường TH Hecman

P.Hiệu trưởng: Lâm Hồng Phong

Email: c1hecman.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1hecman.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.833060

Trường TH Bến Thủy

Hiệu trưởng: Trần Công Thanh

Email: c1benthuy.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1benthuy.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.855112

Trường TH Nghi Kim

Hiệu trưởng: Đặng Quang Canh

Email: c1nghikim.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1nghikim.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.618202

Trường TH Quang Trung

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Quyên

Email: c1quangtrung.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1quangtrung.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.842402

Trường TH Trường Thi

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Hồng Lam

Email: c1truongthi.vinh@nghean.edu.vn (mailto:c1truongthi.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.843351


Trung tâm Gia Sư Thành Phố Vinh được thành lập với mục đích chia sẻ những lo âu, trăn trở của phụ huynh học sinh, đã rất gian nan trong việc Tìm Gia sư cho con em mình.


Trung Tâm Gia Sư Thành Phố Thành Phố Vinh

Với sứ mệnh mang lại những giá trị thiết thực nhất cho cuộc sống. Đặc biệt với mong muốn giúp nền giáo dục Việt Nam vươn tới một tầm cao mới. Gia sư Thành Phố Vinh là cầu nối giữa phụ huynh và giáo viên để đưa ra một phương pháp dạy học hiệu quả nhất thế giới hiện nay. Vậy gia sư Thành Phố Vinh giúp gì cho phụ huynh?

Bảng giá Học Phí Gia Sư Thành Phố Vinh

HỌC PHÍ GIA SƯ THÀNH PHỐ VINH
Lớp HọcSinh ViênGiáo Viên
Tiền tiểu học100k - 120k180k
Lớp 1, 2,3,4,5100k - 120k200k
Lớp 6,7120k - 130k200k
Lớp 8,9130k – 140k200k
Lớp 10,11140k – 150k200k - 250k
Lớp 12160k - 180k200k - 250k
Nhóm từ 2 học sinhLiên hệLiên hệ

Lưu ý bảng giá gia sư Thành Phố Vinh

Bảng học phí gia sư Thành Phố Vinh trên chỉ mang tính chất tham khảo, học phí sẽ tăng hoặc giảm tùy theo số môn học và yêu cầu của quý phụ huynh. 

Thầy cô tại trung tâm sẽ giúp các em cải thiện kết quả nhanh và ổn định nhất

Với hình thức gia sư một kèm một, một thầy kèm một trò thường đạt được tiến bộ sau 8 đến 10 buổi học mà ít có hình thức đào tạo nào đạt được kết quả nhanh ổn định và thấy rõ như hình thức gia sư tại nhà

Trung Tâm Gia Sư Thành Phố Vinh

Việc học gia sư diễn ra một các tập trung nhất, hơn hẳn các hình thức học khác.

Việc học một kèm một giúp thầy cô giáo truyền tải kiến thức cho học viên một cách trọn vẹn nhất mà không bị phân tán ra các học viên khác, đây chính là lợi thế và điểm mạnh đặc thù riêng của gia sư tại nhà mà không có hình thức nào đạt được

Giáo trình giảng dạy được thầy cô soạn thảo phù hợp với năng lực từng học sinh.

Học một thầy một trò giúp các em có thêm thời gian để được giải đáp những thắc mắc của mình, được sửa bài và chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp.

Giáo viên sẽ kiểm soát học sinh tốt hơn và học sinh cũng lĩnh hội được lượng kiến thức từ giáo viên nhiều hơn.

Với ít phiền nhiễu, người dạy kèm có thể đánh giá tốt hơn và tập trung cải thiện các điểm yếu của học sinh.

Giáo trình dạy được gia sư tùy chỉnh để phù hợp với mỗi học sinh.

Khi học ở trường, học sinh có thể gặp một số khó khăn như việc các em học với tốc độ khác với những học sinh còn lại của lớp học, hoặc cần tập trung nhiều hơn vào một khía cạnh cụ thể của bài học, gia sư giúp cải thiện những vấn đề này.

Gia sư có thể điều chỉnh tốc độ dạy, sự tập trung và mục đích của một bài học tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tiếp thu của học sinh, có nghĩa là hiệu quả học tập sẽ được tối đa hóa.

Đây là một điểm đặc biệt quan trọng cần lưu ý đối với bất kỳ học sinh nào có bị rối loạn học tập, chẳng hạn như chứng khó đọc hoặc chứng khó tiếp thu.

Một người dạy kèm tốt có thể xem xét điều này và sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời cho một học sinh.

Trung Tâm Gia Sư Thành Phố Vinh

Gia sư Thành Phố Vinh dạy đúng trọng tâm chương trình học của các các em.

Việc dạy đúng trọng tâm chương trình học mới là mấu chốt quan trọng, giúp các em nắm kiến thức một cách rõ ràng đúng với yêu cầu kiến thức mà bộ giáo dục đề ra, chương trình dạy luôn bám sát sách giáo khoa giúp các em có hướng đi đúng, hướng đúng mục tiêu học tập hiện tại và cả sau này...

Giúp các em chuẩn bị bài kiểm tra một cách tốt nhất

Những lời khuyên và sự hỗ trợ mà gia sư cung cấp có thể khắc phục những điểm yếu trong kiến thức của các em.

Gia sư có thể đưa ra những bài tập hay, phù hợp với trình độ cho con mà ở trường giáo viên không thể thực hiện được.

Điều này có thể kích thích việc học tập của các bé.

Và khi các con giải quyết được vấn đề thì các em sẽ cảm thấy phấn khích, hứng thú hơn trong việc học và tự tin hơn với bạn bè.

Gia sư là mảng ghép hoàn hảo giúp học sinh hoàn thiện các lỗ hổng kiến thức của mình.

Gia sư Thành Phố Vinh với hình thức dạy học linh hoạt

Dạy kèm tại nhà ngày càng trở nên linh hoạt và thuận tiện.

Người dạy kèm đến nhà học sinh, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển cho cả học sinh và sự chờ đợi con của phụ huynh.

Linh hoạt và thuận tiện trong việc sắp xếp lịch học theo giờ rãnh của giáo viên và học sinh.

Hiện nay với sự ra đời của hình thức gia sư trực tuyến, học sinh có thể học ở bất cứ đâu và mọi lúc họ muốn.

Trung Tâm Gia Sư Thành Phố Vinh

Gia sư Thành Phố Vinh giúp học sinh học bù lại khi bận việc

Giờ học có thể thay đổi và sắp xếp linh hoạt. Nếu học viên bận đột xuất có thể báo trước với gia sư để buổi đó gia sư không đến dạy và sắp xếp buổi khác dạy bù cho bạn. Từ đó bạn sẽ không bị mất bài, mất kiến thức như khi học ở lớp học đông có giờ học cố định khi nghỉ bạn phải chịu mất bài.

Nếu bé có một gia sư dạy kèm bạn tại nhà thì bé hoàn toàn yên tâm là gia sư có thể hổ trợ nếu như bé bỏ lỡ một vài buổi học nào đó ở trường vì bệnh, du lịch, hay đơn giản là bé chưa hiểu hoặc chưa có động lực để học.

Những bài học ngắn, đúng trọng tâm và chuyên sâu có thể mang đến hiệu quả và sự tự tin cho con em chúng ta.

Trung Tâm Gia Sư Thành Phố Vinh

Giúp cha mẹ quản lí thời gian học của con.

Bạn sẽ quản lí được giờ giấc học tập của con bạn ngay tại nhà. Bạn có thể không phải lo về việc con bạn lợi dụng việc đi học thêm để trốn đi chơi điện tử, chơi game hoặc la cà ngoài đường với nhóm bạn không tốt bên ngoài của chúng.

Giúp cha mẹ theo dõi cập nhật tình hình học của con thường xuyên

Bạn có thể nắm được trình độ, kiến thức của con mình như thế nào thông qua gia sư. Điều mà không thầy cô giáo nào có thể làm được ở các buổi học nhóm vì đơn giản giáo viên không có đủ thời gian để kiểm tra hết trình độ và theo sát từng em một.

Gia sư Thành Phố Vinh đưa ra phương pháp học tập tối ưu

Mỗi học sinh cho dù học môn học gì hoặc cấp độ nào sẽ đều có phương pháp học tập tốt nhất riêng cho bản thân mình mà không ai giống ai.

Ví dụ: Có học sinh cần phải dạy lý thuyết thật vững trước rồi mới làm bài tập tốt được, còn có học sinh thì lại chỉ nên học sơ lí thuyết rồi phải được làm bài tập nhiều thì mới hiểu rõ và nắm vững lí thuyết tốt hơn.

Ví dụ: Có học viên sẽ rất giỏi về tư duy bằng hình ảnh, nhưng lại vô cùng gặp khó khăn trong việc tư duy logic, từ đó đòi hỏi học viên nên học bằng hình ảnh thì mới tiến bộ nhanh được.

Còn khi học tại các lớp học đông ở trung tâm thì học viên được học theo các phương pháp chung nhất cho số đông mà có thể sẽ không phù hợp hoặc không phải là phương pháp tối ưu nhất đối với một số học viên.

Trong quá trình dạy kèm giáo viên sẽ nhanh chóng đánh giá được năng lực hiện tại, tiềm năng trong tương lai và điểm mạnh, điểm yếu trong học tập của con bạn.

Từ đó họ sẽ có một phương pháp giảng dạy phù hợp theo khả năng tiếp thu của con.

Gia sư Thành Phố Vinh giúp trẻ hình thành thói quen công việc

Vì học gia sư thường là một-một, nên những người dạy kèm và học sinh có thể làm việc chặt chẽ hơn và phát triển mối quan hệ tốt hơn.

Đối với những học sinh nhút nhát, trong môi trường học tập với ít người hơn cũng có thể giúp các em chứng tỏ bản thân vì ít chịu áp lực từ bạn bè.

Giúp các em học tự tin hơn

Gia sư dạy Toán ở tại Thành Phố Vinh

Gia sư Toán sẽ…

Cung cấp phản hồi về bài tập về nhà, thói quen học tập trong quá trình học cho các em

Đưa ra những cách thức học giúp các em cải thiện hiệu quả học tập môn toán

Giúp các em tập trung chú trọng vào việc học trước tiên

Đưa ra những câu hỏi thông minh để giúp các em có thể tự giải những bài toán phức tạp

Thường xuyên thảo luận với các em, hướng dẫn các em để các em có thể tự mình phân tích và có thể giải được những bài toán từ cơ bản đến nâng cao.

Giúp các em chuẩn bị kỹ cho bài thi kiểm tra 15 phút, 1 tiết, hay kỳ thi giữa kỳ

Giới thiệu cho các em những tài liệu tham khảo hay

Gia sư toán sẽ không….

Làm bài tập về nhà cho các em

Dạy cho các em học những phương pháp học lõm

Gia sư Tiếng Anh ở tại Thành Phố Vinh

Gia sư dạy kèm tại nhà môn Anh Văn cho học sinh Tiểu học – THCS – THPT.

Gia sư dạy kèm luyện thi vào lớp 10, luyện thi tốt nghiệp, luyện thi đại học môn tiếng Anh.

Gia sư dạy kèm luyện thi Ielts, Toeic, Tofle, B1, B2, C1, C2 châu Âu.

Gia sư dạy kèm tiếng Anh giao tiếp – tăng cường thực hành giao tiếp với người nước ngoài, các Câu lạc bộ tiếng Anh.

Gia sư dạy kèm các môn học bằng tiếng Anh (Toán, Lý, Hóa, Sinh,… bằng tiếng Anh).

Gia sư dạy kèm các chuyên ngành tiếng Anh (tiếng Anh du lịch, thương mại, marketing, biên dịch, phiên dịch, nghiên cứu khoa học, v.v…).

Gia sư dạy kèm viết CV bằng tiếng Anh, viết hồ sơ xin du học, viết e-mail, đọc – viết hợp đồng,…

Gia sư dạy kèm theo nhóm nhỏ – là phương pháp tiết kiệm chi phí cho học viên mà không làm giảm chất lượng, tăng sự tương tác giữa các học viên.

Dạy tiếng Anh qua mạng – dạy trực tuyến (online)

Các lớp cần gia sư ở tại Thành Phố Vinh

Gia sư Tiếng Anh ở Thành Phố Vinh

Gia sư  lớp 1 ở tại Thành Phố Vinh

– Địa chỉ: Lê Hồng Phong

– Học phí: 100 nghìn/buổi

– Yêu cầu: gia sư nữ , sinh viên tiểu học

Gia sư lớp 2 ở tại Thành Phố Vinh

– Địa chỉ: Lê Duẫn

– Học phí: 120 nghìn/buổi

– Yêu cầu: gia sư sinh viên nữ , tiểu học

Gia sư lớp 3 ở tại Thành Phố Vinh

– Địa chỉ: Minh Khai

– Học phí: 120 nghìn/buổi

– Yêu cầu: gia sư là giáo viên Nữ, tiểu học

Gia sư lớp 4 ở tại Thành Phố Vinh

– Địa chỉ: Lý Tự Trọng

– Học phí: 130 nghìn/buổi

– Yêu cầu: gia sư kinh nghiệm, tiểu học

Gia sư lớp 5 ở tại Thành Phố Vinh

– Địa chỉ: Lê Lợi

– Học phí: 130 nghìn/buổi

– Yêu cầu: gia sư nữ, chuyên sư phạm tiểu học

Gia sư Toán ở Thành Phố Vinh

Gia sư Toán lớp 7 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Đường Huỳnh Thúc Kháng

Học phí: 150.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: sư phạm toán

Gia sư Toán lớp 9 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ:Phan Đăng Lưu

Học phí: 180.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Gia sư kinh nghiệm

Gia sư Toán lớp 11 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ

Học phí: 220.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: gia sư nữ

Gia sư Toán lớp 6 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Đường Chu Văn An

Học phí: 150.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: gia sư nam, kinh nghiệm

Gia sư Toán lớp 12 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Đường Lý Tự Trọng

Học phí: 250.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Gia sư kinh nghiệm, nhiệt tình.

Gia sư Toán lớp 11 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Đường Minh Khai

Học phí: 220.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: giáo viên nữ

Gia sư Toán lớp 12 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Đường Lê Duẫn

Học phí: 300.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: giáo viên toán

Gia sư Tiếng Anh ở Thành Phố Vinh

Gia sư Tiếng Anh lớp 7 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong

Học phí: 180.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Gia sư kinh nghiệm, nhiệt tình.

Gia sư Tiếng Anh lớp 4 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Minh Khai

Học phí: 150.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư:  nhiệt tình,

Gia sư Tiếng Anh lớp 6 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Đường Mai Hắc Đế

Học phí: 180.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Gia sư kinh nghiệm

Gia sư Tiếng Anh lớp 12 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Hoàng Thị Loan

Học phí: 300.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Kinh nghiệm

Gia sư Văn tại Thành Phố Vinh

Gia sư Văn lớp 10 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Lê Hồng Phong

Học phí: 200.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: sư phạm văn

Gia sư Văn lớp 9 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Lê Duẫn

Học phí: 180.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Gia sư nữ

Gia sư Lí, Hóa tại Thành Phố Vinh

Gia sư Vật lí lớp 11 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi

Học phí: 220.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Sư phạm Lý

Gia sư Hóa học lớp 9 ở Thành Phố Vinh

Địa chỉ: Đường Lý Tự Trọng

Học phí: 180.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Gia sư kinh nghiệm,Nữ